Thứ Năm, 6 tháng 1, 2022

KIẾP NGƯỜI


Hồi tháng 7 năm 2021 ,mình có bày tỏ suy nghĩ về vụ chiến sỹ Trần Đức Đô tự tử ,ý của mình là nếu Giang có phát ngôn thì mình cũng không tin.
Chưa đầy nửa năm lại có vụ tương tự ở Gia lai ,nhưng lãnh đạo đơn vị nói là tai nạn sinh hoạt ,chứ không phải đánh nhau hay bị đánh như dư luận tung tin bịa đặt ,vụ này cũng rộ lên nhưng nhanh chóng chìm vào quên lãng .
Đã từng ở quân đội ,từng nhiều lần chứng kiến sỹ quan đánh lính nên mình có thể hiểu bản chất những vụ như thế này .Chỉ thấy thương cảm và đau xót cho người mất và thân nhân,nhưng không dám chia sẻ cảm tưởng lên mạng .
Mình là phần tử tiêu cực nên nhìn đâu cũng thấy tiêu cực.
Nay báo chính thống đưa tin ,khác so với 1 tháng trước ,nên mình mới bày tỏ cảm xúc
Mạng người Việt rẻ lắm .
Trẻ con đã bị đánh đập ,hành hạ đến chết .
Người lớn mắc dịch ,mặc mẹ chúng mày .Chết thì chết ,tao kiếm tiền mua thêm vài mảnh đất nữa đã (như giám đốc các CDC vừa rồi)
Sỹ quan cũng coi mạng lính tráng vậy thôi.
Không biết vụ này sẽ đi về đâu ? https://tuoitre.vn/mot-quan-nhan-tu-vong-do-dot-quy-xuat-huyet-nao-20211201120738411.htm?fbclid=IwAR3TK3NmTHdaMSSYiPSPPd0VXJCORimWyds8Mnh2kZgRzqiRZcNuEwa3wPY https://tuoitre.vn/khoi-to-tam-giam-3-quan-nhan-de-dieu-tra-vu-tu-vong-trong-doanh-trai-20220106111614484.htm?fbclid=IwAR063FaHZgSZA6AzVE5Ug715mIAA7cviytjsD6GzjlC_Sg3TVo5Nfonnn9k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét